Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Hồ Hồng Phúc là ai?

By
Trước tiên xin gửi lời cảm ơn trân thành tới những người đã quan tâm tới bài viết này của mình <3. Khi nhắc tới một người mà mình chưa hiểu biết rõ lắm , chúng ta thường tự đặt ra cho mình những câu hỏi" Đó là ai? Ở đâu và tính cách họ như thế nào?"
 Vâng! Hồ Hồng Phúc chính là tên của mình. Năm nay mình 18 tuổi và hiện đang là sinh viên năm nhất. Mình sinh ra tại miền đất giàu truyền thống văn hóa - Hải Dương. Quê hương nơi đã nuôi dưỡng mình và cho bao kí ức tươi đẹp. Thật tự hào là con người Hải Dương có nhiều khu di tích lịch sử: Côn Sơn- Kiếp Bạc, đền Quát... và những đặc sản không thể nào quên: bánh đậu xanh, bánh gai Ninh Giang, gạo nếp cái hoa vàng Kinh Môn..... Hãy thử một lần ghé thăm Hải Dương bạn nhé!<3 <3 <3
Hải Dương- quê hương Hồ Hồng Phúc

                                          Khu di tích lịch sử Côn Sơn Kiếp Bạc
Bước chân vào Đại Học mình còn quá nhiều điều lạ lẫm và bỡ ngỡ nơi đô thị phồn hoa này. Mình cảm thấy mình quá nhỏ bé, quá lạc lõng với những dòng người Thủ đô. Mình nhớ nhà, nhớ quê, nhớ gia đình rất nhiều và có chút hụt hẫng với quyết định của mình. Mình chọn con đường này ban đầu theo hướng giải thoát, chạy trốn :) . Nhưng quả thực, chính những lúc như thế mình lại càng mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Một người thầy cuộc sống của mình đã dạy "Không quan trọng là em chọn con đường nào cho mình, quan trọng là em thực hiện lựa chọn ấy ra sao. Người ta không quan tâm em xuất phát điểm ở đâu mà nhớ rằng người chiến thắng là người biết hành động ở phần giữa và tăng tốc mạnh mẽ ở phần kết để tạo nên chiến thắng vĩ đại". Đúng vậy, tôi bớt tự ti và rèn luyện bản thân mình hơn. Tôi phải học cách tự lập khi xa gia đình. Đã xa rồi cái thời chỉ đi học rồi về phòng trọ. Tôi đã tìm thêm cho mình những môi trường tích cực, năng động để rèn luyên thêm. Tự Học và Làm nơi tôi được trang bị các kiến thức về marketing online, seo, web, kiếm tiền youtobe, giúp tôi có định hướng rõ ràng tiến gần hơn đam mê kinh doanh của mình. Mục tiêu của tôi là trở thành một nữ doanh nhân trẻ, thành đạt trên lĩnh vực của mình <3 . Yêu sao Tự Học và Làm - nơi tôi coi như gia đình, có những con người thân thiết gắn bó.  Gia đình K5- thân yêu. Và hơn hết tôi có người bạn cùng tiến tuyệt vời. Chúng tôi sẽ cùng nhau thực hiện những điều chung trong văn phòng: chia sẻ, động viên, an ủi, giúp đõ nhau.....
bạn cùng tiến của Hồ Hồng Phúc
Hồ Hồng Phúc- Nguyễn Phương Anh
                                             
Gia đình K5 của Hồ Hồng Phúc
Gia đình K5 <3

                                                             
Hồ Hồng Phúc tôi là con người của Đại Bàng; Mạnh mẽ, Quyết đoán và Đam mê. Đại bàng là loài chim duy nhất yêu thích những cơn bão, bởi những đám mây xám xịt kéo đến cùng mưa gió thì là lúc Đại Bàng trở lên vui mừng. Gió và bão cho phép nó có một cơ hội mới để lướt cao hơn từ chính đôi cánh của mình, vượt lên trên những đám mây, trong khi đó các loài chim khác lại ẩn trú trong các vách đá, cành cây và những hốc cây.  Cuộc sống sẽ có những cơn bão tố, chúng ta có biết tận dụng để chuyển hóa và nang bản thân lên một tầm cao mới. Biến những cơn bão của cuộc sống thành điều thuận lợi và thưởng thức thành quả gặt hái được qua những thức đó :) :)  Tôi đã có những mục tiêu rõ ràng và nhiệm vụ của tôi bây giờ là đi thực hiện chúng. Dẫu biết con nhiều khó khăn thử thách sẽ tới với mình bất cứ lúc nào nhưng tôi không quan tâm điều đó, điều tôi nghĩ tới là những thành quả mình đạt được sau đấy. Tôi sẽ là đúng con người của mình- Một Đại Bàng mạnh mẽ. Sống đúng như cái tên của tôi - Hồ Hồng Phúc. Màu Hồng của sự vui mừng, hạnh phúc. Phúc- thường là tên gọi của con trai nhưng nó đã giành cho tôi, Vậy tôi sẽ giống hệt như thế- sự mạnh mẽ của một chàng trai :) :)
Tôi Hồ Hồng Phúc
Tôi Hồ Hồng Phúc

Tôi đang trong quá trình học hỏi để không ngừng hoàn thiện bản thân mình. Tôi có nguồn động lực vô hạn là GIA ĐÌNH. Bố mẹ đã tin tưởng cho con cơ hội để đi học con xin hứa sẽ cố gắng hết mình, con không để bố mẹ phải buồn, lo lắng hay thất vọng gì về con nữa <3. Con đã lớn, Con sẽ hạnh phúc, con không thuộc một trong hơn 70 nghìn cử nhân thạc sĩ thất nghiệp ngoài kia. Con yêu mọi người <3
Nguyễn Phương Anh, Ngát Ngô, Vi Huệ Vũ Thị Huệ, Thanh Thủy, Thanh Mai
http://tuhocvalam.club/hoat-dong/kiem-tien-tren-mang-internet-nguon-thu-nhap-thu-dong-khong-lo-khong-gioi-han.html

2 nhận xét:

Bài đăng nổi bật