Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

TÌM HIỂU VỀ MARKETING ONLINE

By
1: MARKETING ONLINE là gì?
 Marketing Online là hình thức áp dụng các công cụ của Internet và Mobile thay cho các công cụ thông thường để tiến hành các quá trình marketing.
2: Các lợi ích của MARKETING ONLINE
-Rút ngắn khoảng cách:Các đối tác có thể gặp nhau dù là ở khoảng cách khá xa qua cầu nối là chiếc máy tính có kết nối internet. Tiết kiện được chi phí di chuyển truyền thống. Khoảng cách địa lí không còn là vấn đề.
-Tiếp cận thị trường toàn cầu: Chỉ với chiếc máy tính được kết nối internet người làm marketing online có thể tiếp cận với khách hàng trên toàn thế giới. Nâng cao hiệu quả giới thiệu sản phẩm.
- tiết kiệm được thời gian, không gian; Những người làm marketing online trực tuyến có thể truy cập lấy thông tin giao dịch với khách hàng vô cùng tiện lợi và hiệu quả.
-Tiết kiệm chị phí: Hiệu quả mà  marketing online mang lại có thể gấp nhiều ần so với cách làm marketing truyền thống.
3: Yêu cầu đối với người làm MARKETING ONLINE
- Kĩ năng quản lí thông tin:  Những nhà marketing có những thông tin hay về khách hàng và những thông tin hay hơn cho họ. Trong thế giới điện tử, thông tin về khách hàng rất dễ tìm kiếm với một khoản chi phí không đáng kể. Những nhà quản lý marketing có thể có những thông tin rộng lớn mang tính toàn cầu. Do vậy, họ phải có những kỹ năng quản lý các thông tin này để có thể rút ra được những thông tin thật sự hữu ích, giúp cho công việc kinh doanh của doanh nghiệp.
-Hiểu biết về công nghệ thông tin: Các nhà marketing trực tuyến cần phải hiểu biết về các kỹ năng công nghệ thông tin để ứng dụng trong công việc của mình. Ví dụ như các nhà marketing trực tuyến cần phải biết sử dụng công cụ tìm kiếm, để có thể tìm kiếm thông tin một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất trên Internet. Hoặc khi khách hàng tiến hành mua hàng tại một website, người làm marketing trực tuyến phải biết cách xây dựng các giải pháp tiếp nhân và tự động xử lý các đơn đặt hàng, cũng như tự động theo dõi quá trình bán hàng cho đến khi người mua nhận được sản phẩm hoặc dịch vụ mà họ đặt mua. Tất cả đều không có sự ngắt quãng. Thực hiện được điều đó sẽ tiết kiệm được chi phí và giữ được khách hàng tiếp tục quay lại mua hàng. Do vậy, các nhà marketing trực tuyến cần phải có sự hiểu biết về công nghệ thông tin để thành công.
-Khả năng xử lý thông tin nhanh: Thời gian mà một nhà marketing kiểm soát được khách hàng của họ qua màn hình máy tính là 30 giây. Nó được bắt đầu bằng việc lướt qua các kênh, kiểm tra và nhấn chuột. Tất cả những người mua là các cá nhân hay các doanh nghiệp đều đang rất khắt khe và khó tính bởi vì đang có một số lượng rất lớn các nhà cạnh tranh trên toàn cầu, tất cả đều đang cạnh tranh rất khốc liệt. Do vậy, khả năng xử lý thông tin và đưa ra những giải quyết kịp thời là yếu tố vô cung quan trọng.
CÓ THỂ NÓI MARKETING ONLINE VÔ CÙNG TIỆN LỢI VÀ HỮU ÍCH VỚI NHỮNG NHÀ KINH DOANH
http://tuhocvalam.club/hoat-dong/kiem-tien-tren-mang-internet-nguon-thu-nhap-thu-dong-khong-lo-khong-gioi-han.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật