Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

TỰ HỌC VÀ LÀM---- NGÔI NHÀ THỨ 2 CỦA CHÚNG TÔI :)

By
Đỗ Đại Học- được lên thủ đô là niềm mơ ước của bao học sinh PTTH trong đó có tôi. Vâng! Một con bé 16-17 tuổi khi ấy chỉ nghĩ thật đơn giản là lên Thủ đô được tự do, được làm những điều mình thích mà không bị ai ngăn cản. Nhưng tôi đã nhầm, thực sự nhầm lớn. Tôi phải rời xa ngôi nhà thân yêu của mình- nơi có những người tôi yêu thương nhất, là bà, là bố mẹ, là các em yêu dấu và dời xa quê hương nơi chứa đựng bao kỉ niệm của tôi- Hải Dương. Lên đây, nơi đô thị phồn hoa tôi thấy mình thật lạc lõng giữa dòng người cứ tấp lập di chuyển từ nơi này sang nơi khác. Tôi thật sự cô đơn. Cái tự do mà tôi khao khát trước kia là sự tự lo trong mọi công việc của mình. Tự lo cho sức khỏe, tự lo về việc học tập. khi tôi ốm không có mẹ chuẩn bị thuốc cho uống nữa, mỗi sáng không có bà ở bên gọi dậy chuẩn bị đi học nữa... có chút sự thất vọng, có chút sự hụt hẫng trong lòng. Nhưng tôi ko chìm đắm mình vào những suy nghĩ tiêu cực đó nữa, tôi đã nghĩ khác. Bố mẹ tôi tôn trọng quyết định đi học tiếp của tôi, vậy tôi phải có trách nhiệm hoàn thành tốt nó,không để phụ lòng bố mẹ nữa. Việc học ở trường là chưa đủ, tôi phải trang bị thêm cho mình nhiều kiến thức khác mà cần thiết cho cuộc sống sau này của tôi, giúp tôi thực hiện đam mê của mình. Ấn tượng ngay từ ban đầu với cái tên 'TỰ HỌC VÀ LÀM' và tôi đã chọn môi trường đó để mình rèn luyện ở những năm tháng sinh viên. Đó quả thực là một môi trường tuyệt vời mà tôi đang kiếm tìm :) :) :). Ở đây các anh chị hướng dẫn thật nhiệt tình. Họ không chỉ là những người thầy trong lĩnh vực tự học các kiến thức về kinh doanh mà còn là những người thầy cuộc sống của tôi. Ở môi trường này tôi được rèn luyện mình tính tự giác, chủ động trong công việc của mình, quản lí thời gian tốt hơn, xác lập mục tiêu của mình cụ thể và chi tiết hơn, thật tuyệt vời phải không các bạn. Điều đặc biệt hơn nữa, trong vô vàn người bạn ngoài kia, tôi có người bạn rất  đáng yêu -NGUYỄN PHƯƠNG ANH. Đó là bạn cùng tiến của tôi :) :). chúng tôi có những mục tiêu những dự định đã cùng nhau thực hiện. tôi yêu Phương ANH tôi yêu TỰ HỌC VÀ LÀM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật